Tags

,

Travalo refillable perfume atomizer bottle spray

หรือจะให้ทำความเข้าใจง่ายๆ มันก็คือ ขนแบ่งน้ำหอมขนาดพกพานั่นเองค่ะ บางทีสาวๆ หรือหนุ่มๆ อาจไม่สะดวกที่จะพวกน้ำหอมออกไปนอกบ้าน เพราะบางคนให้ความสำคัญกับกลิ่นกายซะยิ่งกว่าอะไร ต่อให้ไม่อาบน้ำก็ช่างแต่ก็ต้องหอมไว้ก่อน อิอิtravola

ด้วยความที่น้ำหอมสมัยนี้ส่วนใหญ่ก็ช่างดีไซน์ขวดมาซะสวยงาม พร้อมกับขนาดบิ๊กเบิ้มหนักมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นขนาดเล็กแล้วก็ตาม แต่ก็ยังหนักเพราะเป็นขวดแก้ว เราเคยควักออกมาฉีดในห้องน้ำห้าง แล้วเผลอเอามือไปปัด ไม่ต้องคาดเดาค่ะ ร่วงแตกหมดเลย ขวดโปรดซะด้วย ใช้ยังไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ T^T ยี่ห้อนี้หาซื้อในประเทศไทยไม่ได้ด้วย เสียใจสุดๆ

เนื่องจากเราเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวไปในอินเตอร์เน็ต (ไม่มีเงินไปเที่ยวจริงๆ) เลยไปป๊ะกับกูรูขวัญใจเรา Gossmakeupartist ซึ่งเค้าได้รีวิวไอ้เจ้าตัวแบ่งน้ำหอมตัวนี้ และด้วยความที่เรามีอดีตอันฝังใจ เราก็เลยสั่งมาเลยทันที 2 ขวด ตอนนั้นประเทศไทยยังไม่ค่อยมีใครเอาเข้ามาขายนะคะ ใครอยากจะแบ่งก็ต้องดีพอทเอาขวดเสปรย์มาแบ่งเอง ต้องระวังดีๆ เดี๋ยวหก ขวดเสปรย์ก็ดีไซน์ไม่สวย ฝามันก็ชอบหลุดทำให้น้ำหอมเลอะกระเป๋าหรือถุงเสื้ออีกต่างหาก

ตอนที่เราซื้อนั้นมันมีแค่แบบเสปรย์นะคะ แล้วก็มีแค่สองขนาด ขนาดใหญ่กว่านี้และแบบเราซื้อนี่เป็นแบบ mini เลย มันจะมีดีไซน์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย มีเป็นคอลเล็กชั่นกระเป๋าใส่ห้อยคอได้ด้วย แต่ตอนนี้เค้าพัฒนาไปเยอะแล้วค่ะ มีออกคอลเล็กชั่น superhero น่ารักมากๆ มีทั้งแบบเป็น rollerball หรืลูกกลิ้งอีกด้วย แต่เราว่าเราชอบแบบเสปรย์มากกว่านะ

เค้ามีหลายสีนะ แต่เราสั่งสีเงินกับสีชมพูมาจ้า

19_223459

วิธีใช้ : ดึงจุกน้ำหอมออกแล้วเก็เอาก้นตัวแบ่งไปจ่อให้ตรงรูแล้วก็กดๆ ได้เลยค่ะ รับรองไม่มีหกซักหยด

refill_small

19_225112

19_225324

ไม่รู้ว่าจะติตรงไหนนะคะ รุ่นนี้ตอนนั้นเราสั่งมันตกอันละประมาณ 400 บาท (9.99 euro) ซึ่งนับว่าไม่แพงนะคะ เพราะตอนนี้ของเลียนแบบก็ราคาประมาณนี้ แต่นี่ได้ของแท้ๆ เลย คุณภาพมันจะดีกว่ากันเยอะ ใช้มาตั้งนานใส่ในกระเป๋ารวมๆ กับเครื่องสำอางอย่างอื่น แต่ีสียังไม่ลอกเลยค่ะ ได้มาจะเป็นปีแล้ว ของเค้าได้รับรางวัลจากนิตยสารมากมายเลยนะคะ ลองเข้าไปดูในเว็บได้ค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

http://www.travalo.com

